MÁY PHÁT ĐIỆN TRUNG QUỐC CAO CẤP

  • HOME
  • /
  • Tin tức
  • /
  • Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự

Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự

00:00 01/05/2024

Về HQC

– HQC thuộc top 3 đơn vị cung cấp máy phát điện (công nghiệp) Trung Quốc có sản lượng lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

– Chúng tôi là đại lý của hãng máy phát điện số 1 Trung Quốc – AGG Power Solutions từ năm 2018.

– Ở đây, HQC coi trọng việc Kinh doanh tử tế, và luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

Nhu cầu

– Số lượng: 01 người

– Địa điểm làm việc: số 15 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội.

– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy.

– Thời gian bắt đầu đi làm: tháng 05/2024.

– Thời gian thử việc: 60 ngày (có thể rút ngắn thời gian thử việc nếu như hoàn thành mục tiêu thử việc đạt yêu cầu trước thời hạn).

1. Mô tả công việc

Bạn sẽ đảm nhận hai vị trí ở hai giai đoạn:

– Nhân sự: 70%

  • Tuyển dụng 4-6 nhân sự/năm;
  • Xây dựng quy trình tuyển dụng: Chân dung ứng viên; Tiêu chí đánh giá/lựa chọn ứng viên; Đào tạo hội nhập;
  • Soạn hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho từng vị trí nhân sự phù hợp với công việc đảm nhiệm;
  • Xây dựng quy chế lương thưởng: đánh giá hiệu quả công việc & review lương;
  • Xây dựng lộ trình đào tạo & phát triển nhân sự.

– Công việc hành chính: 25%

  • Bổ sung, điều chỉnh quy chế, quy định nhằm phù hợp với tình trạng thực tế của Công ty;
  • Chấm công, tính lương cho nhân viên;
  • Thực hiện công tác liên quan đến bảo hiểm xã hội (báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản… cho người lao động);
  • Quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ của Công ty một cách hợp lý, khoa học;
  • Mua sắp văn phòng phẩm, thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng;
  • Thực hiện công việc liên quan đến hoạt động của văn phòng và chăm lo đời sống CBNV;
  • Xây dựng và tổ chức hoạt động gắn kết nhân sự: du lịch, team building;
  • Thực hiện các công tác hành chính khác: quản lý các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, xe ô tô …

Hỗ trợ các phòng ban khác (nếu có): 5%

  • Hỗ trợ phòng kế toán (nhập sổ quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng …); Hỗ trợ phòng kinh doanh (in báo giá, scan tài liệu, đàm phán hợp đồng …); Hỗ trợ phòng kỹ thuật (làm hồ sơ thanh toán …).

2. Yêu cầu

Nữ, độ tuổi: sinh năm 1985 – 1998;
Có kinh nghiệm làm về Tuyển dụng & CB: tối thiểu 2 năm;
Có tư duy trong công việc;
Có trách nhiệm với bản thân: Dám nhận lỗi về mình để sửa đổi và phát triển;
Có định hướng nghề nghiệp (nhân sự) rõ ràng: thể hiện sự chuyên tâm và khát khao phát triển bản thân;
Kiến thức về quản lý nhân sự: Hiểu biết về các quy trình quản lý nhân sự, chính sách, quy định và luật lao động liên quan;
Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả với các ứng viên, nhân viên, cấp quản lý và đồng nghiệp;
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên, giúp tạo môi trường làm việc tích cực và động viên phát triển cá nhân;
Chủ động, có khả năng làm việc độc lập.

3. Quyền lợi

– Lương: 09 – 15 triệu;

– Phụ cấp: xăng xe, điện thoại, ăn trưa 30.000đ/ngày;

– Thưởng: lương tháng 13 luôn luôn >2 tháng lương cơ bản + thưởng cuối năm và các kỳ nghỉ lễ;

– Nghỉ phép luôn > 12 ngày/năm (thường nghỉ tết dài hơn quy định của Nhà nước 2-4 ngày);

– Được tham gia BHXH, và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước;

– Được tham gia các khóa học bên ngoài và được công ty hỗ trợ 70% học phí;

– Môi trường làm việc cởi mở, chân thành đề cao sự rõ ràng, minh bạch;

– Được làm việc trong doanh nghiệp liên tục tăng trưởng;

– Cho phép làm thêm (bên ngoài) về mảng nhân sự để gia tăng thu nhập và phát triển nghề nghiệp.

4. Cách thức ứng tuyển:

Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ Ms.Trang – phòng HCNS

– Điện thoại: 0961 763 661 gọi điện hoặc chat zalo (trong hoặc ngoài giờ hành chính).

– CV gửi tới Email: tranthutrang.hqc@gmail.com

– Tiêu đề email: Họ và tên – Ứng tuyển “Nhân viên Hành chính nhân sự”.

– Thời gian nhận CV đến hết ngày 31/05/2024.

Đối tác chính