Chính sách bảo hành

HQC cảm ơn Quý khách hàng vì đã lựa chọn sử dụng tổ máy phát điện do chúng tôi cung cấp.

Trang thông tin này quy định rõ trách nhiệm bảo hành của HQC, và các điều khoản “không bảo hành” để khách hàng nắm rõ trong quá trình sử dụng.

Khi thấy máy có bất kỳ dấu hiệu trục trặc thì bạn hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0968 089 997 để nhận được sự trợ giúp kịp thời.

1.  THỜI GIAN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH

-      Thời gian bảo hành: 24 tháng kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng, hoặc 27 tháng từ ngày giao hàng tại công trường, hoặc 2000 giờ kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng tùy theo điều kiện nào đến trước.

-      Pham vi bảo hành: Toàn bộ các máy phát điện do HQC cung cấp còn hiệu lực bảo hành và được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam. Bảo hành vẫn còn hiệu lực áp dụng khi máy phát điện được chuyển nhượng hợp pháp cho đơn vị hoặc cá nhân khác.

2.  TRÁCH NHIỆM CỦA ĐƠN VỊ SỬ DỤNG

  1. Thực hiện đúng và đầy đủ lịch bảo dưỡng định kỳ, thay thế phụ tùng, dầu nhớt, phụ kiện đúng chủng loại quy định trong cuốn “Hướng dẫn vận hành”
  2. Liên hệ ngay với HQC để thực hiện những sửa chữa, bảo hành ngay khi phát hiện ra sự cố.
  3. Lưu ý rằng bất kỳ sửa đổi, lắp đặt thêm nào trên máy phát điện của bạn cũng có thể ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động, tính an toàn, độ bền, theo đó, đơn vị sử dụng tự chịu trách nhiệm về các hư hỏng, thiệt hại phát sinh.
  4. Khi phát sinh sự cố, đơn vị sử dụng cần thông báo ngay cho HQC để nhận được tư vấn, hỗ trợ cần thiết, kịp thời. Các văn bản được lập khi phát sinh sự cố phải có chữ ký của người đại diện của HQC tham gia chứng kiến, kiểm tra, giám sát bởi đây là tài liệu quan trọng để xác định sự cố, hư hỏng có thuộc trường hợp được bảo hành hay không.

       *** Đơn vị sử dụng cần thực hiện đầy đủ các quy định nêu trên, nếu thực hiện không đúng, HQC sẽ có quyền từ chối bảo hành.

3.  ĐIỀU KHOẢN KHÔNG BẢO HÀNH:

  1. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ một hư hỏng, tổn thất nào xảy ra trong trường hợp máy phát điện không được bảo dưỡng định kỳ, bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng quy định tại Hướng dẫn vận hành”.
  2. Bảo hành sẽ không được áp dụng cho bất cứ hư hỏng, tổn thất nào xảy ra do việc tự ý sửa chữa, điều chỉnh, sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, lắp thêm phụ tùng, phụ kiện…
  3. Các phụ tùng hao mòn do sử dụng như các bộ lọc nhiên liệu, các bộ lọc dầu, các bộ lọc gió …, không thuộc phạm vi bảo hành.
  4. Các dung dịch như dầu, mỡ, dung dịch điện phân cho ắc-quy, nước làm mát bộ tản nhiệt…không thuộc phạm vi bảo hành.
  5. Làm sạch, kiểm tra, điều chỉnh và các hạng mục bảo dưỡng định kỳ khác. Các chi phí phát sinh cho việc kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện sẽ không nằm trong phạm vi trách nhiệm bảo hành của HQC và do đơn vị sử dụng chịu trách nhiệm.
  6. Bảo hành sẽ không được áp dụng đối với bất cứ hư hỏng, tổn thất nào gây ra bởi các yếu tố ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất như thảm họa tự nhiên (hỏa hoạn, động đất, thiên tai, lũ lụt, giông bão, sấm, sét, ngập nước…);

4.  BẢO DƯỠNG

LẦN BẢO DƯỠNG ĐẦU TIÊN:

Lần bảo dưỡng định kỳ đầu tiên khi bảng điều khiển của máy báo đã vận hành được 250 giờ hay máy chạy được trong vòng sáu tháng là nhằm đảm bảo cho tổ máy của bạn được chăm sóc và có thể hoạt động an toàn.

LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ:

Lịch bảo dưỡng được qui định trong “Sách hướng vận hành”. Lịch bảo dưỡng này được thiết kế để giúp bạn có được một tổ máy phát điện với hiệu suất hoạt động tốt, có độ bền và độ tin cậy lớn.

HQC sẽ sẵn sàng giải thích mọi thắc mắc của bạn.

Bạn có thể liên hệ với HQC khi cần tư vấn, hỗ trợ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP HQC

Văn phòng Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Bắc Hà, số 15 đường Tố Hữu, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Hotline: 0902 885 686

Web site: http://www.hqcpower.vn

 

Hỗ trợ trực tuyến
Dự án tiêu biểu
© Copyright 2019 Xây dựng bởi kenhdichvu.vn