HQC PowerMÁY PHÁT ĐIỆN TRUNG QUỐC CAO CẤP

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

08:06 23/08/2021

Chúng tôi cảm ơn quý khách hàng đã lựa chọn sử dụng máy phát điện của HQC. Nếu gặp bất cứ vấn đề gì, quý khách vui lòng liên lạc ngay tới số 0857.882.266 để được hỗ trợ kịp thời.

1. Phạm vi bảo hành

– Toàn bộ các máy phát điện do HQC cung cấp được sử dụng trong lãnh thổ Việt Nam. Việc bảo hành được thực hiện tại nơi tổ máy được lắp đặt.

– Trong thời hạn bảo hành, nếu máy phát điện được chuyển nhượng (hợp pháp) cho đơn vị/cá nhân khác, mọi điều kiện bảo hành vẫn sẽ được áp dụng trong thời gian bảo hành còn lại.

2. Các định nghĩa

Bảo hành là công việc sửa chữa, thay thế chi tiết hoặc cập nhật phần mềm điều khiển cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, lỗi vật liệu hoặc lỗi trong quá trình lắp ráp với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí tại địa điểm lắp đặt máy phát điện. HQC không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm mới cho người tiêu dùng nếu việc bảo hành có thể khắc phục được các lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất.

Bảo dưỡng (hay bảo trì) là hoạt động kiểm tra, điều chỉnh, thay thế các vật tư, phụ tùng định kỳ theo lịch trình được khuyến cáo bởi HQC nhằm duy trì chất lượng máy của Quý khách luôn trong trạng thái tốt nhất.

3. Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành đối với tất cả các tổ máy phát điện do HQC cung cấp là 24 tháng hoặc 2000 giờ tùy theo điều kiện nào đến trước kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng.

Trong thời gian bảo hành của máy, phụ tùng được thay thế theo chính sách bảo hành sẽ có thời hạn bảo hành bằng thời hạn bảo hành còn lại của tổ máy.

4. Các chi tiết bảo hành giới hạn

ẮC QUY: Ắc quy có thời hạn bảo hành 1 năm hoặc 1.000 giờ tùy theo điều kiện nào đến trước.

BẢO HÀNH CHỐNG GỈ (RỈ) SÉT: Gỉ sét chỉ được bảo hành khi tấm kim loại bị xuyên thủng trong điều kiện hoạt động bình thường mà nguyên nhân do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi vật liệu.

5. Những hư hỏng không thuộc phạm vi bảo hành

– Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi hoặc hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, đấu nối phụ kiện ngoài hãng, v.v. không phải do HQC tiến hành.

– Hư hỏng do việc sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sử dụng các loại dầu mỡ bôi trơn và nước làm mát khác với các thông số kỹ thuật được ghi trên sách hướng dẫn sử dụng.

– Gỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ bị biến chất hay mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian.

– Những hiện tượng xảy ra mà HQC thấy rằng không ảnh hưởng đến chất lượng và hoạt động của máy như tiếng ồn, rung động nhỏ và vết thấm dầu, …

– Hư hỏng gây ra bởi thiên nhiên như động đất, bão, lũ lụt hoặc các thiên tai khác.

– Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào máy trong quá trình vận hành.

– Các chi tiết hư hỏng do hao mòn tự nhiên và nằm trong danh mục chi tiết thay thế định kỳ như các loại dầu, mỡ, dây cu roa, lọc (filter), …

– Hư hỏng do công việc sửa chữa hay bảo dưỡng không phải do HQC hoặc được HQC ủy quyền thực hiện.

6. Trách nhiệm của đơn vị sử dụng

Để sử dụng máy an toàn, hiệu quả và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng máy là hết sức cần thiết.

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CHÚ Ý NHỮNG ĐIỂM SAU:

1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng (tài liệu kèm theo máy).

Người vận hành có trách nhiệm vận hành, sử dụng máy theo đúng phương pháp đã được đề cập trong tài liệu hướng dẫn sử dụng máy phát điện. Xem thêm: Hướng dẫn vận hành máy phát điện an toàn và dễ dàng.

2. Bảo hành máy.

Trong quá trình vận hành, người vận hành nếu gặp vấn đề ngoài khả năng xử lý thì thông báo ngay cho chúng tôi để nhận được hỗ trợ kịp thời.

3. Bảo dưỡng máy

Bảo dưỡng đúng lịch theo tài liệu hướng dẫn sử dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn bảo trì máy phát điện công nghiệp chạy dầu.

4. Ghi chép/lưu giữ lịch sử bảo dưỡng

Để việc bảo dưỡng được thực hiện đúng lịch trình, người vận hành máy phải có trách nhiệm theo dõi và lưu giữ tất cả các ghi chép/hồ sơ những lần bảo dưỡng vào nhật ký bảo dưỡng định kỳ phía sau quyển hướng dẫn vận hành.

Nếu gặp vấn đề liên quan đến quá trình sử dụng và vận hành, vui lòng liên hệ với HQC hoặc gọi cho chúng tôi theo số máy 0857.882.266 để nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

Đối tác chính

Báo chí nói về chúng tôi